10 Yếu tố seo 2021 nên lưu ý

Đây là bài viết số 1 trong 3 bài viết của loạt series Seo 2021
Nếu chúng ta ở cùng độ tuổi, bạn có thể đã đọc câu chuyện về một đứa trẻ đã viết một bức thư gửi Chúa để xin một ít tiền mặt. Các nhân viên tốt bụng của trạm gửi thư đã đóng góp và gửi một số tiền mặt cho cậu bé. Vì không chấp nhận nhiều như những gì anh yêu cầu, cậu bé đã soạn một bức thư khác gửi đến Chúa yêu cầu gửi tiền mặt thẳng thắn cho anh với lý do chính quyền trung tâm thư chỉ là “rất nhiều côn đồ”, những người giữ một phần tiền mặt do Chúa gửi. .
Có thể là như vậy, bạn không thể soạn một lá thư gửi đến Google và yêu cầu một vài lời nhân ái. Không có cơ quan quản lý trạm gửi thư nào có thể làm điều gì đó cho bạn trong bất kỳ trường hợp nào. Bạn chỉ có một mình. Làm việc, giữ tỉnh táo cập nhật và làm việc. Làm việc để đạt được một số thành công về định vị và luôn tỉnh táo cập nhật để tìm hiểu về những tiến bộ mà Google trình bày trong các tính toán Panda, Penguin, Hummingbird và Pigeon. Ngoài ra, hãy thực tế hóa những kiến ​​thức gần đây nhất của bạn trong hệ thống SEO của bạn để thu được nhiều lợi nhuận hơn. Để cung cấp cho bạn một sự hỗ trợ đáng tin cậy, chúng tôi đã tích lũy chất lượng cao nhất và làm rõ các yếu tố định vị SEO hàng đầu của Google sẽ được các công ty tư nhân xem xét vào năm 2021. Chúng tôi là công ty tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Jaipur về các dịch vụ và chuyên gia của chúng tôi.

Từ khóa trong URL

Bạn đã vô tình làm đổ chất cồn rất yêu thích của mình vào điện thoại di động và thiết bị giờ đây sẽ không hoạt động. Bạn có thể tha thứ để mua một mô hình khác với các điểm nổi bật tiếp thêm năng lượng gần đây nhất. Bạn sẽ trả lời như thế nào? Kiểm tra các điểm nổi bật và xác định của các mô hình khác nhau, không phải vậy sao? Từ thời điểm đó, bạn sẽ chọn xem mình có nên mua hay không.
Tương tự như vậy, việc xây dựng URL có thể hữu ích cho khách hàng trang web của bạn. Ví dụ: hãy nghĩ về URL đi kèm.
Ứng dụng khách của trang web sẽ giống như “Các thành phần định vị SEO của Google 2021. Đây là thứ mà tôi đang tìm kiếm”. Khách hàng nhấp chuột. Bạn đã sử dụng từ khóa trong URL và khách hàng đang ở trên trang web của bạn. URL này cũng dễ hiểu và có thể chia sẻ được.
Hơn nữa, hãy đảm bảo rằng phần còn lại của URL không giống như thế này
www.yourdomainname.com/x7&jjjhjkltb-hsdwelfhfasdfksdll./Google-seo-positioning phần tử 2021 /
Hiện tại, vì lý do gì mà nó là một yếu tố định vị?
Trên hết, Google luôn cần cải thiện trải nghiệm khách hàng và bạn đang làm như vậy bằng cách bao gồm từ khóa.
Hơn nữa, với việc xem xét cụm từ cửa miệng trong URL, bạn có thể thể hiện sự phù hợp của nó đối với một yêu cầu tìm kiếm. Đó là lý do tại sao nó là một biến định vị quan trọng. Điều này cũng mở rộng thẩm quyền không gian.

Từ khóa trong thẻ tiêu đề

Đối với một kỹ sư, nó là một thành phần HTML đi giữa và.
Đối với bạn và Google, nó là một thành phần định vị.
Hơn nữa, đối với một khách hàng trang web, nó là một dấu hiệu cho thấy những gì trên trang của trang web.
Do đó, bằng cách ghi nhớ một câu cửa miệng cho thẻ tiêu đề, bạn đang khai sáng cho cả khách hàng và Google về nội dung trên trang của trang web. Google, Bing và bất kỳ công cụ tìm kiếm nào còn lại sẽ lướt qua thẻ tiêu đề để khám phá các trang phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Rõ ràng, nếu bạn đang nhớ từ khóa cho thẻ tiêu đề và nó có tầm quan trọng với yêu cầu tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ ghi lại và xếp hạng trang của bạn.

Từ khóa văn bản ALT

Để lại 1.000 từ, trong bất kỳ trường hợp nào, khi bức ảnh của bạn trị giá một tỷ từ, bot sẽ cắt những gì ở giữa các nhãn. Nó không thể nhìn thấy hình ảnh. Vì vậy, bạn nên thông báo cho công cụ tìm kiếm về bức tranh. Đây là điều mà văn bản thay thế làm.
Nghĩ về điều này:
Công cụ tìm kiếm sẽ tìm ra hình ảnh gì trong khi dò tìm từ khóa? Thuộc tính alt nói gì về bức tranh?
Có cách nào ‘image01.jpg’ có thể áp dụng cho một yêu cầu tìm kiếm không? Bạn có thể làm cho nó có thể xếp hạng chỉ bằng cách ghi nhớ từ khóa cho một văn bản thay thế quan trọng. Đây là cách đúng đắn:

Tạo Từ khoá

Bắt nguồn từ khóa là một trong những biến định vị quan trọng của Google SEO vào năm 2021 mà bạn nên bắt đầu. Gốc từ vựng được thực hiện để tạo ra tất cả các từ hoặc cách diễn đạt mới hơn từ một từ đơn lẻ được gọi là từ gốc. Ở đây, bắt buộc phải phân biệt được từ khóa gốc chính xác. Chúng tôi có thể nói điều đó mà không cần phải giải quyết, toàn bộ quy trình SEO về cơ bản được xây dựng trên các từ khóa phù hợp. Một câu cửa miệng cũng giống như một phần mở rộng giữa trang web của bạn và đám đông mà bạn đang tập trung vào.
Quay trở lại với gốc của từ khóa, một số hậu tố hoặc tiền tố được thêm vào câu khẩu hiệu gốc để tạo ra các loại từ khóa mới. Một chiến lược tương tự được sử dụng để khám phá từ khóa gốc bằng cách loại bỏ tiền tố và hậu tố. Hiện tại, bạn đang sử dụng nhiều loại câu cửa miệng mà bạn cần để xếp hạng. Điều này sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn và cải thiện vị trí của trang web của bạn. Từ câu cửa miệng gốc ‘lời khuyên’, chúng tôi có thể tạo ra các loại từ khóa đi kèm:
Cố vấn
Tư vấn
Chuyên gia
Chuyên gia
Tư vấn

Liên kết văn bản neo bên trong

Thực hiện một số cải tiến nhất định trong kết nối bên trong có thể cải thiện vị trí của một trang web. Tuy nhiên, những tiến triển này có thể tích cực hoặc tiêu cực đối với bạn. Trong trường hợp bạn đang làm mới anchor text của các kết nối bên trong, hãy đảm bảo rằng những tiến trình này cung cấp khả năng hiểu rõ hơn về cài đặt của trang web cho công cụ tìm kiếm. Tại thời điểm khi Google đang tìm kiếm trang web của bạn, Google sẽ cố gắng làm điều đó với quan điểm của khách hàng. Nếu các điều chỉnh trong các thông điệp liên kết cải thiện trải nghiệm và sự hiểu biết của khách hàng, điều này chắc chắn sẽ cải thiện vị trí trang web của bạn. Nhận tư vấn tiếp thị miễn phí từ công ty tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Jaipur.

HTTPS

Trong trường hợp bạn có thể thấy https trên thanh URL, bạn đang ở trên một trang web an toàn.
Một cái gì đó khác, chương trình sẽ thông báo rằng trang web không an toàn.
Trong một số chương trình, về cơ bản nó sẽ là https://www.mydomainname.com.
Có một phần nhỏ trong số các sử thi SEO tranh luận về cách ảnh hưởng đến vị trí của trang web. Mặc dù vậy, Google đã thay đổi quan điểm vào năm 2014 để đảm bảo việc bảo vệ khách hàng của mình và đưa chứng nhận SSL trở thành một thành phần định vị. Thực tế xác nhận rằng việc nhận được xác nhận SSL là một sự sắp xếp tốn kém và nếu bạn không thu thập bất kỳ dữ liệu nào, ví dụ: tên người dùng, từ bí mật hoặc một số dữ liệu dựa trên giá trị, bạn có thể để lại.
Mặc dù vậy, nếu bạn có cơ hội mua được chứng nhận SSL, hãy làm như vậy vì thực tế là Google đã nói nhiều như vậy. HTTPS đảm bảo rằng dữ liệu bạn đang gửi hoặc nhận được nhận được. Nó đang được gửi và nhận được trong cấu trúc xáo trộn. Liên tục mua chứng chỉ SSL hiện hành. Bạn có thể phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ của bạn cho điều đó.

Chất lượng liên kết ngoài

Các kết nối ra bên ngoài và chất lượng của chúng cũng quan trọng trong việc SEO trang web của bạn.
Bên cạnh việc xem cơ quan quản lý khu vực, bạn cũng cần nhận biết tầm quan trọng của nó với trang web của bạn. Nếu điều đó là bình thường, điều này sẽ giúp ích cho vị trí của trang web của bạn. Kết nối ra bên ngoài sẽ mở rộng tầm quan trọng, cải thiện sự nổi tiếng, giúp ích cho sự tôn trọng và hơn nữa là hỗ trợ các liên kết ngược. Nhận tư vấn SEO miễn phí từ công ty SEO tốt nhất ở Jaipur. Hơn nữa, trong trường hợp bạn dự đoán rằng chúng tôi nên chia sẻ Các phương pháp liên kết ra ngoài tốt nhất, chúng tôi có điều này để nói:
• Tìm kiếm các khe hở kết nối đi ra ngoài thường xuyên.
• Sử dụng các công cụ để tìm các kết nối được kết nối.
• Cố gắng không sử dụng các mạng liên kết ngược.
• Bỏ qua quá nhiều kết nối.
• Đảm bảo rằng các kết nối đang mở trong các tab mới.
• Nghiêm ngặt với các liên kết do người dùng tạo
• Thân thiện đa năng
Chúng tôi có thể mong đợi rằng bạn biết về đặt hàng đầu tiên xách tay không? Ổn thỏa. Trên hết, công cụ tìm kiếm sẽ xem trang web của bạn có biến thể di động hay không. Nếu không, Google sẽ đặt trang web của bạn sang một bên và bắt đầu sắp xếp các dạng trang web đa năng có khả năng thích ứng di động. Trong mọi trường hợp, việc hiển thị trang web đa năng bị hỏng có thể ảnh hưởng đối nghịch đến việc triển lãm trang web của bạn. Bất kể khách hàng đang sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng hay PC, khách hàng sẽ không bị từ chối trải nghiệm thú vị đáng kinh ngạc.

Tốc độ trang

Tốc độ trang hoàn toàn có thể là thành phần định vị chính của Google SEO vào năm 2021. Nó đã là một yếu tố định vị kể từ năm 2010. Nó là một yếu tố định vị trong các tìm kiếm khu vực làm việc cũng như các tìm kiếm đa năng (từ tháng 7 năm 2018 trở đi). Do đó, nếu bạn làm khách của mình thất vọng với tốc độ trang web vừa phải, Google sẽ khiến bạn bối rối. Google không thích nếu bạn khiến khách hàng của mình bị treo trong thời gian dài. Dự đoán không có cải tiến nào trong định vị. Hãy sẵn sàng cho sự hủy hoại của trang web của bạn. Cải thiện tốc độ trang web của bạn trong trường hợp bạn cần các vị trí cao.

Hoặc hơn tất cả, Nội dung

Liên tục đăng nội dung hàng đầu trên trang web của bạn.

Đỉnh cao ở đây có nghĩa là gì?

Nội dung tuyệt vời là tính giáo dục, có thể áp dụng, chính xác, tiên tiến, cải tiến câu khẩu hiệu và không có lỗi chính tả hoặc cấu trúc câu. Nó là đơn giản và đơn giản để xem xét và hiểu.
Một khách hàng của Google đưa ra câu hỏi mà trình thu thập thông tin sử dụng để liệt kê các trang. Một trình thu thập thông tin cắt ngang qua nội dung giữa các nhãn HTML. Nếu cụm từ được khách hàng tìm kiếm có sẵn trên trang với độ dày vừa ý và ở đúng vị trí, trình thu thập thông tin sẽ ghi lại trang của bạn và tính toán định vị sẽ suy nghĩ về chất lượng và các yếu tố định vị khác để xếp hạng trang web của bạn . Trong khi chất lượng bằng văn bản tạo ra tất cả sự khác biệt và hơn nữa là một thành phần định vị quan trọng, thì vẫn có sự phân nhánh của nội dung sao chép, nhồi nhét từ khóa và nội dung chất lượng thấp.
Ngay cả sau khi xác định những yếu tố này, nếu bạn không nhận được kết quả tốt từ những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình, bạn nên liên hệ với công ty tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất ở Jaipur. Chúng tôi là chuyên gia phát triển trang web và tiếp thị kỹ thuật số.
Bài viết cùng series:SEO là gì? Ý nghĩa và tầm quan trọng của SEO >>
Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!