Blog SEO

Bounce Rate là gì? 9 mẹo giúp bạn tối ưu tỷ lệ thoát trang hiệu quả

Tỷ lệ Bounce Rate hay tỷ lệ bỏ trang, là một chỉ số quan trọng trong việc đánh giá trải nghiệm của người dùng trên một trang web hoặc toàn bộ website. Tham khảo bài viết dưới đây của LBK.VN để biết các mẹo giúp trang web của bạn tối ưu tỷ lệ thoát trang…

Phân loại Do-follow và No-follow: Sự khác biệt và tác động tới thứ hạng trang web

Nhằm cung cấp những tin bổ ích việc tối ưu hóa SEO, bài viết sẽ giới thiệu sự khác biệt giữa Do-follow và No-follow và tác động của chúng đến thứ hạng trang web. Tìm hiểu cách phân loại các liên kết này và cách chúng ảnh hưởng đến hiệu quả tìm kiếm. Hãy khám phá ngay để làm cho trang web của bạn nổi bật trên kết quả tìm kiếm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy bắt đầu nâng cao thứ hạng trang web của bạn ngay bây giờ!

SEO audit là gì? Cách thực hiện SEO audit đúng cách

SEO audit là gì? SEO audit là quá trình kiểm tra, đánh giá và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất và chất lượng của một trang web trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Các yếu tố này có thể bao gồm cấu trúc trang web, nội dung,…

SEO Semantic là gì? Những điều cần biết về Semantic SEO

SEO Semantic là một chiến lược mà các SEOer đặc biệt quan tâm. Chiến lược này giúp tăng thứ hạng trên Google một cách nhanh chóng hơn. Đây là một phương pháp SEO chuyên nghiệp, điều chỉnh theo hướng dẫn từ Google. Nếu thực hiện thành công, các chiến lược sẽ cải thiện trải nghiệm…

SEO Onpage là gì? Lý do bạn nên SEO Onpage chuẩn cho website

SEO Onpage là gì? Lý do bạn nên SEO Onpage chuẩn cho website? Khi bạn sở hữu một trang web bán hàng, điều này đồng nghĩa với việc bạn cần quan tâm đến SEO, đặc biệt là SEO Onpage. Để đạt hiệu quả cao trong việc thăng hạng từ khóa và trang web của bạn,…

Những lợi ích mà Local SEO mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Trong quá trình quản trị website, các bạn chắc hẳn đã quá quen thuộc với cụm từ Local SEO rồi nhỉ? Local SEO đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược SEO tổng thể của doanh nghiệp, việc Local SEO giúp website của bạn tiếp cận rất nhiều người trong một khu vực nào đó. Điều…

Time onsite là gì? Những yếu tố quan trọng giúp giữ chân khách truy cập

Bạn đang tìm hiểu Time onsite là gì ? Cách tối ưu time on site hiệu quả. Vậy làm sao để tối ưu và tăng thời gian truy cập của người dùng trên website? Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về time on site nhé Time onsite là gì? Time on…

Bí quyết tăng traffic website và cách áp dụng vào chiến lược marketing

Traffic là gì ? Cách tăng traffic website luôn là vấn đề đầu tiên và quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần chú trọng thực hiện để nhanh chóng đưa trang web lên Top Google.  Bài viết này, LBK.VN sẽ giúp bạn nắm rõ khái niệm của thuật ngữ Traffic là gì?…

External link là gì? Tại sao chúng ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn

Bạn đang thắc mắc External link là gì? Trong lĩnh vực SEO Onpage việc triển khai link out vô cùng quan trọng. Để hiểu rõ hơn về External Link là gì, cách thực hiện link out để tăng trust và thứ hạng cho website sẽ được LBK.VN chia sẻ chi tiết ở nội dung này….

Internal Link là gì? Hướng dẫn cách sử dụng liên kết nội bộ để tối ưu hóa SEO

Internal Link là gì?  Internal link hay còn gọi là liên kết nội bộ thường được các SEOer sử dụng để tăng cường mối liên kết giữa nội dung và tăng chuyển đổi cho website. Vì thao tác thực hiện không quá khó nên dường như Internal link đang bị đánh giá thấp thậm chí…

Link là gì? Các loại Link trong website thường gặp

Link là gì? Có bao nhiêu loại link chức năng và sức mạnh nó như thế nào, cách sử dụng nó ra sao để đạt được mục đích tốt? Hãy cùng LBK.VN tìm hiểu trong bài viết này nhé! Link là gì? Đây là một liên kết cầu nối giữa trang web này và trang kia,…

Thành công với backlink chất lượng: Chiến lược tối ưu hóa trang web hiệu quả

“Đạt thành công với backlink chất lượng! Chiến lược tối ưu hóa trang web hiệu quả giúp bạn xây dựng một mạng lưới backlink đáng tin cậy, giúp tăng thứ hạng trang web của bạn trên công cụ tìm kiếm. Tìm hiểu cách xác định và xây dựng backlink chất lượng, kết hợp với nội dung hấp dẫn và phân phối thông tin thông qua các kênh truyền thông xã hội. Đừng bỏ lỡ cơ hội, khám phá chiến lược tối ưu hóa trang web hiệu quả ngay hôm nay!”