Hướng dẫn cách đăng ký Google Bard cực đơn giản

Google Bard hay Brad AI là một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) được phát triển bởi Google AI. Đó là một mô hình học máy có thể tạo ra văn bản, dịch ngôn ngữ, viết nhiều loại nội dung sáng tạo khác nhau và trả lời câu hỏi của bạn một cách thông tin.

Google Brad đang được phát triển, nhưng đã học được nhiều loại task khác nhau và đa dạng hơn. Mô hình này được thiết kế để bắt chước phong cách và cấu trúc chữ viết của con người.

Để làm như vậy, Google Bard đã được đào tạo trên một tập dữ liệu lớn dựa trên văn bản và sử dụng kiến ​​trúc mạng deep neural network, được gọi là transformers, để tìm hiểu các mẫu trong ngôn ngữ, hiểu ngữ cảnh của văn bản đầu vào và tạo đầu ra phù hợp.

Hướng dẫn cách đăng ký Google Bard cực đơn giản

Lưu ý: Do phiên bản Google Bard vẫn đang chỉ là bản Beta nên cơ chế đăng ký có thể sẽ bị thay đổi trong tương lại.

Hướng dẫn đăng ký Google Bard
  • Truy cập vào website tại đây
  • Chọn Join Waitlist.
  • Tại đây, bạn nhập email đăng ký của Google

Bước tiếp theo

Chọn vào chỗ đồng ý để hoàn thành.

Chọn vào chỗ đồng ý để hoàn thành.

Như vậy là xong các bước đăng ký Google Bard.

Như vậy là xong các bước đăng ký Google Bard. Bạn sẽ cần phải đợi thời gian từ 2 – 3 ngày để Google xác nhận. Sẽ có email thông báo đăng ký thành công, nhớ để ý nhé.

Khi được đăng ký thành công, bạn truy cập lại trang bard.google.com

Khi được đăng ký thành công, bạn truy cập lại trang bard.google.com sẽ tự động ra giao diện cần hỏi. Lưu ý: Do đang bản beta nên chưa hỗ trợ tiếng Việt, cần kết hợp thêm ChatGPT hoặc Google Translate nếu cần dịch.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!