Tầm quan trọng của thiết kế Website – Thiết kế chuẩn SEO 2023 ở đâu uy tín?

Đối với những nhà thiết kế trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo thì chắc chắn không thể bỏ qua WEBSITE – sự lựa chọn tối ưu cho công việc. WEB là một phần yếu tố quan trọng không thể thiếu của một doanh nghiệp. Cùng lbk tìm hiểu tầm quan trọng của WEBSITE, cũng như thiết kế WEB nhé!

Thiết kế chuẩn SEO 2023 – LBK 

Thiết kế WEB là gì?

Thiết kế website là quá trình tạo ra giao diện tổng thể cho website mà bạn đang sử dụng. Đó là quá trình phức tạp bao gồm lập kế hoạch và xây dựng các yếu tố của trang web, từ cấu trúc và bố cục đến hình ảnh, màu sắc, phông chữ và đồ họa.

Thiết kế web có nhiều thành phần hoạt động cùng nhau để tạo ra trải nghiệm hoàn chỉnh của một trang web, bao gồm thiết kế đồ họa, thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế giao diện, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tạo nội dung. Những yếu tố này xác định giao diện và hoạt động của một trang web trên các thiết bị khác nhau: máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Thiết kế WEB cơ bản gồm những gì?

Header WEB

Phần trên website có thể bao gồm nhiều yếu tố layout. Các yếu tố cơ bản về nhận diện thương hiệu: logo, tên thương hiệu, slogan, linh vật, ảnh giới thiệu hoặc lãnh đạo, màu sắc của công ty…

  • Kiểu chủ đề của sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Liên kết đến các danh mục nội dung trang web cơ bản
  • Liên kết đến các mạng xã hội quan trọng
  • Thông tin liên hệ cơ bản (số điện thoại, e-mail, v.v.)
  • Trình chuyển đổi ngôn ngữ trong trường hợp giao diện đa ngôn ngữ
  • Trường tìm kiếm
  • Trường đăng ký
  • Liên kết để tương tác với sản phẩm như phiên bản dùng thử, tải xuống từ AppStore…
Thiết kế bởi LBK

Điều này không có nghĩa tất cả các yếu tố đề cập trên đều được sử dụng trong cùng một header, vì chúng có thể gây ra quá tải thông tin. Càng nhiều đối tượng thu hút sự chú ý của người dùng, càng khó tập trung vào trọng tâm. Dựa trên nhiệm vụ thiết kế và mục tiêu kinh doanh, nhà thiết kế, đôi khi cùng với các chuyên gia marketing cần quyết định lựa chọn chiến lược quan trọng và chọn chúng từ danh sách hoặc bổ sung thêm.

Content WEB

Content website là nội dung dạng văn bản và hình ảnh được tạo ra để nâng cao trải nghiệm người dùng của một trang web. Content web có thể ở dạng văn bản, hình ảnh, video, âm thanh và thậm chí cả hình ảnh động nhằm mục đích tăng sự quan tâm của người dùng.

Thiết kế bởi LBK

Content website thường được tạo với mục đích thu hút khách hàng tiềm năng, tức là làm cho nó có ích với người dùng và công cụ tìm kiếm google. Bạn phải thu hút các từ khóa có liên quan để nhắm mục tiêu đúng người. Từ khóa rất quan trọng trong việc làm tiêu đề và nội dung trang web vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng người truy cập trang.

Content SEO đề cập đến việc tạo nội dung giúp các trang web của bạn xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. … Content SEO rất quan trọng vì các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google, đọc trang web của bạn, vì vậy những từ bạn sử dụng trên trang web của bạn sẽ xác định liệu trang web của bạn có xếp hạng trong các trang kết quả của họ hay không.

Footer WEB

Footer/Footer website còn được biết đến với tên gọi khác là chân trang. Nó là phần nằm ở cuối trang web, và được hiển thị ở mọi trang có trong website của bạn.

Thông thường chân trang sẽ hiển thị những thông tin sau:
  • Địa chỉ liên hệ.
  • Bản đồ đường đi.
  • Thông tin bản quyền website.
  • Link liên kết các trang mạng xã hội.
  • Menu…
Thiết kế bởi LBK

Khi thiết kế website, nhiều đơn vị chủ quản đã bỏ qua phần chân trang vì nghĩ rằng nó không thật sự cần thiết. Vì họ nghĩ nó không phải nơi người xem quan tâm, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hữu ích.

Mặc dù chân trang không thực sự quan trọng như nội dung khác trên trang chủ nhưng nó cũng là phần cần được đầu tư. Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể khai thác tốt phần này để điều hướng người dùng, tạo sự tin tưởng cho người dùng. Từ đó, thu về thật nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ thiết kế WEB uy tín 2023

LBK team đáp ứng mọi dịch vụ hỗ trợ marketing, truyền thông, kinh doanh online. Phương châm của chúng tôi là làm số lượng vừa đủ khách hàng, đặt chất lượng dịch vụ, và chăm sóc sau bán hàng lên trên hết. Tất cả các dịch vụ của chúng tôi đều có thể kế thừa dễ dàng bởi chính khách hàng hoặc bên thứ 3 khi khách có nhu cầu chuyển giao.

Chúng tôi, nhóm kĩ sư tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội. Trải qua nhiều năm tháng làm web với nhiều nền tảng, cộng thêm những năm tháng làm tại các công ty Nhật đã giúp chúng tôi nhận ra: Chất lượng web, Tính kế thừa, dịch vụ sau bán hàng là tiên quyết.

LBK #1 Dịch vụ Seo web, thiết kế web WordPress- Thiết kế app IOS- Android, phần mềm crm, kpi theo yêu cầu!

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!