Dịch vụ backlink tại LBK.VN

Bạn đang tham khảo bảng giá dịch vụ backlink chất lượng, uy tín. Cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về dịch vụ này nhé.

Backlink là gì?

Backlink là một liên kết được tạo từ một trang web khác đến trang web của bạn, được coi là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng sự uy tín và tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm.

Backlink là gì?

Một số thuật ngữ liên quan

Để hiểu được backlink, bạn cần phải biết một số thuật ngữ liên quan đến nó như:

Anchor Text: chính là văn bản sẽ được dùng cho Hyperlink (Siêu liên kết). Yếu tố này sẽ phát huy hiệu quả nếu bạn nỗ lực xếp hạng cho các từ khóa cụ thể.

Link Juice: chính là việc một trang web liên kết đến bất kỳ bài viết nào hoặc trang chủ của website. Yếu tố này giúp cải thiện xếp hạng bài viết. Nếu như bạn không muốn sử dụng Link Juice thì có thể dùng no-follow tag.

Dofollow Link: sẽ mặc định tất cả các liên kết mà bạn thêm vào bài đăng trên blog và liên kết này sẽ truyền giá trị Link Juice cho cho trang đích.

Nofollow Link: Khi một trang web liên kết đến một trang web khác nhưng có Nofollow tag thì chúng sẽ không thể vượt qua Link Juice. Nofollow link không có vai trò gì bởi chúng không tác động hay ảnh hưởng đến xếp hạng của một trang. Bạn chỉ nên sử dụng Nofollow tag khi liên kết đến một trang web đáng tin cậy.

Internal Link: chính là các liên kết đi từ trang này sang trang khác trong cùng một tên miền.

Low-quality Link: là liên kết từ các trang tự động hay trang spam. Liên kết này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới website, do vậy mà bạn cần lưu ý khi mua dịch vụ

Thế nào là backlink chất lượng?

Trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization), backlink chất lượng là một backlink dofollow có nguồn đến từ website đáng tin cậy, sẽ dẫn đến trang web khác được chuyển tiếp từ một website có độ uy tín cao và có chủ đề liên quan. Backlink chất lượng cao nhất thường sẽ sử dụng anchor text (liên kết neo) có chứa keyword chính hoặc keyword liên quan.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng backlink chất lượng được đánh giá dựa vào phạm vi mức độ bao quát. Vì vậy, một liên kết vẫn có thể được đánh giá là có chất lượng cao mà không cần phải có tất cả những yếu tố nói trên. Thực tế rất hiếm có một trang web nào sở hữu đường liên kết đáp ứng được hết các tiêu chí.

Báo giá chi tiết dịch vụ backlink tại LBK.VN

Báo giá backlink tại LBK.VN của Nguyễn Thị Thu Thảo

Nếu có thắc mắc về bảng báo giá này, vui lòng liên hệ với admin qua Hotline 0979.907.510 để được tư vấn chi tiết hơn nhé

Đọc thêm: Quy trình thiết kế website của LBK.VN

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!