Tại sao cần phải tối ưu website? Bảng giá tối ưu website tại LBK

Làm thế nào để tối ưu website mang lại hiệu quả là câu hỏi cũng như thắc mắc của nhiều người khi xây dựng website, một trang website không dừng lại ở việc giao diện đẹp, nội dung hấp dẫn mà quản trị cần pải tối ưu SEO giúp trang web có nhiều người người dùng.

Cùng LBK.VN tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Tối ưu website là gì?

Đây là một quá trình nâng cấp, sửa chữa những thiếu sót của web cho phù hợp với yêu cầu của google, với mục đích của các hoạt động tối ưu website để nâng cao thứ hạng, được google đánh giá cao, tăng trải nghiệm người dùng khi truy cập, tạo nên chiến lược SEO hiệu quả.

Tại sao bạn cần tối ưu website

Tại sao tối ưu website lại quan trọng

Những website có thể được thiết kế và xây dựng tốt ở thời điểm nhất định. Nhưng chúng không hoàn hảo do sự thay đổi của các thuật toán và sự cạnh tranh của các đối thủ.

Điều đó khiến các chủ sở hữu website phải thường xuyên tối ưu trang web để nâng cao chất lượng website của mình. Việc tối ưu website không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu từ các công cụ tìm kiếm mà còn tạo  trải nghiệm tốt cho khách hàng. Cụ thể:

  • Tối ưu website hiệu quả giúp trang web tăng được thứ hạng, tăng nhận diện thương hiệu, giúp cải thiện độ uy tín với người dùng một cách tự nhiên.
  • Website được tối ưu ở thứ hạng cao, đem tới trải nghiệm tốt giúp người dùng ghé thăm nhiều, tăng lượng truy cập. Khách hàng ở lại lâu hơn, quan tâm và tìm hiểu sản phẩm thì tăng cơ hội chuyển đổi mua hàng/sử dụng dịch vụ.
  • Tối ưu website hiệu quả là cách giảm đầu tư mất phí cho chiến lược marketing. Lượng khách hàng tiềm năng đến tự nhiên nhiều hơn mà không cần tốn quá nhiều chi phí quảng cáo.
  • Đừng chỉ thiết kế trang web rồi để đấy, bạn cần dành thời gian kiểm tra và chăm sóc website thường xuyên, đảm bảo rằng website của bạn hoạt động mượt mà, tốc độ tải tốt, tính năng phù hợp, nội dung hữu ích.

Bảng giá dịch vụ tối ưu website

Nếu bạn chưa có thời gian tối ưu, bạn có thể tham khảo dịch vụ tối ưu của chúng tôi nhé

Dịch vụ tối ưu website của Nguyễn Thị Thu Thảo

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!