Bài viết chuẩn SEO là gì? Cách viết bài chuẩn SEO như thế nào?

Bài viết chuẩn SEO là gì? Cách viết bài chuẩn SEO như thế nào? Để các bài viết trên website của bạn đảm bảo chất lượng, được người dùng và các công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì hãy xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO! Bài viết bên dưới lbk.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Bài viết chuẩn SEO là gì? Cách viết bài chuẩn SEO như thế nào?
Bài viết chuẩn SEO là gì? Cách viết bài chuẩn SEO như thế nào?

1. Bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO là khái niệm dùng để chỉ những bài viết có nội dung được tối ưu, thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người tìm kiếm.

Bên cạnh đó cũng phải đảm bảo về mặt trình bày, đảm bảo việc tối ưu tần suất từ khóa. Để bài viết có được thứ hạng cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

2. Cách viết bài chuẩn SEO như thế nào?

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa chính và từ khóa phụ

Muốn viết bài cho website, trước hết chúng ta cần xác định chủ đề của bài viết thông qua các từ khóa.

Trong quá trình viết bài chuẩn SEO, nội dung cần xoay quanh các từ khóa chính và đôi khi xen kẽ bằng các từ khóa phụ – là những từ/ cụm từ có liên quan nhưng khác nhau đôi chút về câu chữ, để khiến bài viết sinh động, tránh lặp từ và phù hợp với từng văn cảnh của bài viết.

Từ đó cũng giúp cả người đọc lẫn công cụ tìm kiếm xác định được chủ đề của bài viết, xem có phù hợp với nhu cầu của họ hay không.

Vậy làm thế nào để xác định được từ khóa khi bắt đầu viết bài SEO?

Thực tế, đây chính là việc bạn đã cần hoàn thành trước khi bước vào chiến dịch chạy Marketing Online hay SEO của mình.

  • B1: Xác định chủ thể chính của website mà bạn đang muốn tối ưu. Nội dung website bạn mong muốn hướng tới là gì?
  • B2: Nghiên cứu các kiến thức liên quan đến chủ thể đó. Nếu bạn là người chưa có kiến thức chuyên môn thì có thể tham khảo trên các trang công cụ tìm kiếm, kiểm tra thứ hạng từ khóa để hiểu được những khái niệm cơ bản hay những kiến thức có liên quan để phục vụ cho các giai đoạn tiếp theo.
  • B3: Lên danh sách từ khóa: Sau khi nắm được các kiến thức nền tảng, xác định được chủ thể của website, hãy bắt đầu lên danh sách các từ khóa liên quan. Ở giai đoạn này, bạn có thể sử dụng công cụ Ahrefs để tìm các từ khóa chính và phụ.
  • B4: Tiến hành kiểm tra lượng tìm kiếm của từ khóa xem từ khóa đã phù hợp với thị hiếu của người đọc hay chưa, rồi sắp xếp các từ khóa đó theo các nhóm liên quan để xây dựng được bộ từ khóa cho chiến dịch SEO của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và tham khảo các bài viết, các trang web thuộc cùng nhóm ngành để có cái nhìn phong phú hơn cho chiến dịch.

Ví dụ về nghiên cứu từ khóa cho 2 bài viết đồng hồ thông minh Apple Watch series 5 và Đồng hồ thông minh Samsung watch active

Ví dụ: Bạn đang xây dựng trang web bán đồng hồ và muốn tối ưu nó thì chủ thể chính của website sẽ là đồng đồ thông minh, từ đó bạn mở rộng nghiên cứu các từ khóa như ảnh ví dụ.

Bước 2: Tìm kiếm tư liệu tham khảo và lên cấu trúc bài viết chuẩn SEO

Sau khi xác định được chủ thể, các từ khóa chính và phụ cho bài viết, hãy tham khảo một số tư liệu liên quan để nắm được các kiến thức cơ bản trước khi viết content chuẩn SEO bằng cách:

  • Đọc các bài viết có liên quan thuộc top đầu (3 đến 5 bài hoặc hơn)
  • Tham khảo các bài viết trong nước và ngoài nước có cùng chủ đề (2 đến 3 bài)
  • Chuẩn bị hình ảnh và video minh họa

Tiếp theo hãy xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu kết hợp phác thảo nội dung với các phần tương tự như thời đi học với cả ba phần: phần đầu, phần thân và phần cuối:

  • Phần đầu: mang các thông tin giới thiệu, dẫn dắt và khơi gợi về chủ đề của bài viết. Là phần quan trọng nhất, quyết định việc người đọc có tiếp tục với bài viết hay không, do đó phần này cần có nội dung thật sự hấp dẫn và thu hút. Bạn có thể xây dựng nội dung của phần này theo nguyên tắc 5W1H (What – Who – When – Where – Why – How).
  • Phần thân: là phần khung nội dung chi tiết với các sub-heading xoay quanh chủ đề và các từ khóa đã xác định trước đó theo cấu trúc kim tự tháp ngược.
    Tại đây, hãy dùng các kỹ thuật viết content SEO của mình như nêu vấn đề, tạo tranh luận, đưa ra các bằng chứng, kiến thức nền một cách chi tiết và hợp lý. Ngoài ra cũng cần chuẩn bị các hình ảnh, video minh họa phù hợp với bài viết và các mục con của bài để người đọc dễ hiểu, dễ nắm bắt và giải đáp được các thắc mắc của họ.
  • Phần cuối: tổng kết lại về chủ đề của bài viết.

Sau khi xây dựng được khung bài viết chuẩn SEO mẫu hãy cùng bắt tay vào cách viết Content chuẩn SEO.

Bước 3: Triển khai cách viết bài SEO hiệu quả

Trong quá trình viết Content chuẩn SEO, hãy luôn nhớ rõ chủ đề mà mình đang viết để việc truyền tải thông tin không bị sai lệch, không đáp ứng được nhu cầu đặt ra bạn đầu. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của người đọc và đóng vai trò là một chuyên gia để sáng tạo ra những nội dung tuyệt vời.

Nếu bạn chưa biết cách triển khai nội dung sao cho thu hút được người đọc thì bạn có thể thuê dịch vụ viết bài SEO bên ngoài để tiết kiệm thời gian.

Tùy vào lĩnh vực và đối tượng khách hàng mà bạn cũng cần chọn giọng văn cho phù hợp. Chẳng hạn nếu bạn đang viết nội dung website với tư cách là người chia sẻ kiến thức cá nhân cho mọi người thì nên dùng giọng văn vui vẻ, gần gũi, có thể xưng “mình”, “tôi”, “bạn”.

Ngược lại, nếu bạn đang viết các bài viết chuẩn SEO cho các trang khoa học thì cần phải giữ giọng văn khách quan, tránh dùng ngôi thứ nhất trong bài viết.

Quan trọng nhất trong một bài viết chuẩn SEO vẫn là phần nội dung. Nội dung phải đảm bảo có giá trị, cung cấp thông tin chính xác, có nguồn gốc rõ ràng nhưng vẫn phải đảm bảo được tính unique, tuyệt đối không copy, sao chép từ các trang khác nếu không muốn bị các trang công cụ tìm kiếm phạt.

Nếu bạn là trang web, hãy thật sự cẩn trọng với nội dung để không bị dính thuật toán Google Sandbox.

Lưu ý hướng dẫn viết bài chuẩn SEO:

  • Khi viết bài SEO, hãy luôn tìm cách để đưa từ khóa chính và phụ vào nội dung. Thông thường mọi người hay dùng cách nhồi từ khóa để mặt độ từ khóa chính đạt khoảng 3% cho phù hợp và đảm bảo không có page trùng lặp từ khóa.

    Tuy nhiên, để tránh gây nhàm chán cho bài viết, bạn có thể sử dụng các từ đồng nghĩa hay có từ có liên quan theo chủ đề để đưa vào bài viết. Ngoài ra, các từ khóa cũng nên được đặt rải rác ở các phần: Title, SEO title, meta description, heading, URL, link v.v….

  • Bạn cũng có thể sử dụng tối đa các chức năng của công cụ soạn thảo như bôi đậm, in nghiêng hay gạch chân để làm nổi bật các nội dung quan trọng, chú giải hay đặc biệt là với các từ khóa. Định dạng bộ gõ để đánh số thứ tự các mục hay các gạch chấm đầu dòng phân cách ý cũng sẽ giúp người dùng dễ theo dõi và các công cụ tìm kiếm dễ hiểu cấu trúc nội dung của bạn hơn.
  • Hãy cân nhắc tìm kiếm các vị trí có thể chèn thêm link (backlink, internal link, external link) hay các kêu gọi hành động để các link đó phát huy tác dụng đưa người đọc về các bài viết sâu hơn trong website của bạn, góp phần quảng bá cho website.

Song song với các nội dung bằng chữ, hãy chèn thêm các hình ảnh/ video minh họa phù hợp để bài viết được sống động và dễ hiểu hơn cho người đọc.

Cuối cùng, hãy đảm bảo nội dung của bạn đã được tối ưu khả năng đọc (có thể tham khảo qua plugin Yoast SEO) và tối ưu theo chuẩn SEO.

Vậy tối ưu nội dung theo chuẩn SEO là như thế nào? Ta hãy cùng tìm hiểu ở bước tiếp theo.

Bước 4: Tối ưu content chuẩn SEO

Một bài viết chuẩn SEO là bài viết cần đảm bảo tối ưu các yếu tố:

1. Tối ưu URL/ slug

URL cần phải rõ ràng cho các công cụ tìm kiếm và người đọc để có thể tối ưu SEO, trước khi bạn submit url google. Và để tối ưu Slug/ URL bạn cần phải:

  • Chọn các URL có chứa từ khóa chính với lưu lượng tìm kiếm cao nhất
  • URL nên càng ngắn càng tốt nhưng phải có nghĩa, dễ đọc và khiến người đọc dễ nhớ
  • Nếu muốn thay đổi URL hãy sử dụng 301 redirect URL cũ thành URL mới.

VD: https://fiexmarketing.com/content-marketing/bai-viet-chuan-seo/ là một URL dễ đọc và khá ngắn để người dùng có thể dễ nhớ

2. Tối ưu Title

Mỗi bài đăng chỉ có được một thẻ Title – Tiêu đề duy nhất nên hãy chắc chắn rằng thẻ title của bạn đáp ứng các yêu cầu bên dưới:

  • Title phải ngắn gọn (dưới 60 ký tự) để đảm bảo được hiển thị hoàn toàn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm
  • Phải tóm tắt được nội dung cơ bản của bài viết, không đặt các tiêu đề không liên quan đến nội dung.
  • Nên đưa các từ khóa mục tiêu vào tiêu đề nhưng không được lạm dụng quá nhiều.

3. Tối ưu Heading 1

Mỗi bài viết chỉ nên có một H1 duy nhất, do đó:

  • Không nên để H1 và tiêu đề bài viết giống nhau
  • H1 chỉ nên chứa tối đa 70 ký tự trong đó có chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao thứ 2 và từ khóa này nên đứng đầu H1
  • Nếu đưa số lượng vào H1 thì nên ưu tiên dùng các số lẻ đi kèm với các tính từ có sắc thái mạnh mẽ để tăng CTR

VD: 3 cách tối ưu SEO Content cho trang thương mại điện tử mới nhất 2022

4. Tối ưu Sub-Heading (H2, H3, H4 v.v…)

Như đã nói ở phần xây dựng bố cục bài viết, các sub-heading nằm ở phần thân của bài viết. Khi tối ưu SEO ở phần này:

  • Các sub-heading nên làm rõ bố cục và ý nghĩa của bài viết
  • Các H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa cho H1, H3 hỗ trợ cho H2, H4 hỗ trợ cho H3 v.v…
  • Các sub-heading cũng nên được in đậm và chèn thêm keywords.
  • Mỗi đoạn văn chứa trong sub-heading không nên chứa quá 300 chữ
  • Nếu bài viết đã có H2 thì phải dùng từ 2 H2 trở lên để đảm bảo tính logic cho bài viết. Tương tự với các H3, H4…

5. Tối ưu Meta Description

Meta description là bản tóm tắt mô tả nội dung của trang web, giúp thu hút người đọc đến với trang của bạn từ trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Vậy Meta Description bao nhiêu ký tự và có những lưu ý gì?

Meta description hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm giúp người đọc dễ hình dung được họ sắp nhận được gì khi click vào website
Meta description hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm giúp người đọc dễ hình dung được họ sắp nhận được gì khi click vào website

Các lưu ý khi viết mô tả:

  • Nội dung ở thẻ meta cần phải ngắn gọn, súc tích, thể hiện được nội dung chính của trang web, thu hút người đọc click vào bài.
  • Để phù hợp với giao diện desktop lẫn thiết bị di động, nội dung thẻ chỉ nên có tối đa 120 ký tự để người truy cập có thể đọc trọn vẹn
  • Nội dung thẻ cũng phải đưa giải pháp đáp ứng nhu cầu mà người đọc đang hướng đến
  • Lưu ý không để quá nhiều từ khóa vào nội dung này.

6. Tối ưu hình ảnh SEO và thống nhất concept design

Việc tối ưu hình ảnh thường sẽ góp phần đáng kể trong việc tăng lưu lượng truy cập cho website của bạn:

  • Hình ảnh trong bài viết chuẩn SEO nên ở định dạng .jpg và được đặt tên với keyword không dấu khi đăng tải lên trang web
  • Kích thước của hình ảnh cũng nên được cố định rõ ràng, chất lượng càng sắc nét càng tốt.
  • Cần căn giữa và thêm chú thích cho tất cả các hình ảnh minh họa được chèn vào bài đăng
  • Mỗi bài viết nên có tối thiểu 1 hình ảnh riêng hoặc hình tự thiết kế mang tính đặc trưng của riêng bài viết đó
  • Tuyệt đối không sao chép hình ảnh của đối thủ
  • Số lượng hình ảnh nên tương quan với số lượng chữ trong bài. Cứ mỗi 250 chữ thì nên có một hình ảnh minh họa để người đọc đỡ bị nhàm chán.

Để việc SEO hình ảnh tối ưu nhất, bạn nên chèn ít nhất một infographic vào bài viết của mình.

7. Chèn keyword vào bài

Tuy việc chèn keyword đã được nhắc đến nhiều lần trong Content SEO nhưng để có thể tối ưu từ khóa cho bài viết ta cần:

  • Dựa vào danh mục từ khóa đã lập ra ban đầu hãy phân bố từ khóa cho toàn bộ bài viết cho hợp lý và tự nhiên nhất
  • Số lượng từ khóa chính nên xuất hiện nhiều nhất so với các từ khóa còn lại để thực hiện tối ưu SEO.
  • Nên làm nổi bật từ khóa bằng cách in đậm
  • Lượng từ khóa xuất hiện trong bài viết nên chiếm khoảng 1-3% thì sẽ phù hợp nhất cho mỗi bài viết

Để kiểm tra xem mật độ từ khóa của bạn đã phù hợp hay chưa, bạn cũng có thể tham khảo các công cụ như Yoast SEO hay SEO Quake. Với Yoast SEO, hãy kiểm tra mục Analysis results phần Keyphrase Density để kiểm tra mật độ từ khóa và điều chỉnh cho phù hợp.

Còn với SEO Quake, nếu từ khóa chính đứng đầu danh sách keyword density là thích hợp.

Internal link là khái niệm chỉ các liên kết nội bộ được điều hướng qua lại từ các trang ở cùng website. Các liên kết này là một trong những yếu quan trọng ảnh hưởng đến website của bạn.

Tối ưu internal link cho bài viết là việc làm cần thiết khi tối ưu SEO bài viết
Tối ưu internal link cho bài viết là việc làm cần thiết khi tối ưu SEO bài viết

Bởi vì những bài viết cũ thường đã có lượng truy cập nhất định, nếu điều hướng tốt đến các bài viết mới trong nội bộ sẽ góp phần tận dụng được truy cập từ người đọc ở những bài viết cũ. Các liên kết nội bộ này cần được:

  • Chèn các từ khóa liên quan đến nội dung bài viết
  • Liên kết với các bài viết có cùng chủ đề trong website của bạn
  • Kết hợp dùng anchor text có từ khóa cụ thể của bài viết
  • Sử dụng tối thiểu 3 liên kết nội bộ trong một bài viết

Tuy chỉ là các liên kết điều hướng từ website của bạn ra các trang web bên ngoài khác nhưng external link cũng giữ vai trò rất quan trọng trong bài viết chuẩn SEO.

Do đó cũng cần được tối ưu tương tự như internal link. Hãy dùng tối thiểu 1 external link cho bài viết của bạn.

10. Tối ưu CTR

Yếu tố quyết định khách hàng có click vào trang của bạn hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung thể hiện ở trang kết quả tìm kiếm bao gồm Title và meta description.

Vậy nên để tối ưu CTR, hãy đảm bảo bạn đã tối ưu Title và Meta description cho bài viết SEO Content của mình.

11. Tối ưu bounce rate

Bên cạnh việc tối ưu tỷ lệ click vào trang của khách hàng bạn cũng cần đảm bảo giảm tỷ lệ thoát trang của người đọc khỏi trang web của bạn. Vậy làm thế nào để thu hút mọi người đọc bài viết của bạn?

Hãy xây dựng một bài viết khiến người đọc có cảm xúc mạnh và mong muốn biết được phần còn lại của bài viết:

  • Đầu tiên, đảm bảo bạn nắm được vấn đề của người đọc và chấp nhận vấn đề của họ
  • Sau đó hãy thể hiện rằng bạn có thể giúp vấn đề của họ được khắc phục
  • Cuối cùng, hãy đem đến những điều họ cần qua bài viết

Song song đó, hãy luôn giúp người dùng nâng cao trải nghiệm của họ thông qua bố cục bài viết hợp lý, màu sắc, font chữ hài hòa v.v… đảm bảo tốc độ tải trang để không khiến người đọc phải chờ đợi quá lâu.

Tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần giảm tỷ lệ bounce rate cho trang của bạn.

12. Tối ưu nút Social

Chèn thêm các nút Social vào bài viết của bạn để kêu gọi mọi người like, share, comment giúp tăng tương tác cho trang.

Sử dụng Social share giúp người dùng nhanh chóng chia sẻ bài viết lên mạng xã hội sẽ tối ưu cho SEO

Để chèn thêm các nút này, bạn có thể sử dụng chức năng Sumome của WordPress.

13. Tối ưu mobile và tải nhanh

Màn hình hiển thị nội dung của bài viết thể hiện trên desktop và mobile thường không giống nhau. Do đó, để người dùng mobile tiếp cận được nội dung một cách thoải mái nhất hãy kiểm tra bài viết của bạn cả trên thiết bị di động.

Ngoài ra, để nội dung có thể hiển thị nhanh khi người dùng truy cập bằng Google hay Facebook, hãy dùng Instant Articles Facebook Plugin hoặc Google AMP Plugin trên WordPress.

Backlink không chỉ góp phần làm đa dạng thông tin trên bài viết của bạn mà cũng giúp tăng lưu lượng truy cập cho các trang mà bạn điều hướng đến và góp phần giúp bài viết của bạn đạt thêm được một tiêu chuẩn SEO.

15. Tạo CTA cho bài viết

Nếu muốn người đọc thực hiện các hành động mà bạn muốn, hãy thêm cả lời kêu gọi hành động trên trang của mình.

16. Tạo mục comment cho bài viết

Tâm lý của người dùng thường hay tin vào những người đã từng trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ trước đó. Do đó để bài viết đạt chuẩn hơn, hãy chèn thêm mục comment cho bài viết của bạn. Nhằm để những người từng sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của bạn có thể chia sẻ trải nghiệm của mình.

17. Tối ưu khả năng đọc

Cuối cùng, sử dụng plugin Yoast SEO để kiểm tra lại toàn bộ bài viết của bạn xem nội dung đã phù hợp, đã dễ đọc hay chưa.

Đối với mỗi đoạn văn dài trên 4 hàng, hãy tìm cách xuống dòng hoặc sử dụng các gạch đầu dòng để tách đoạn ra cho người dùng dễ đọc hơn.

Bước 5: Đăng bài viết lên website

Sau khi hoàn tất viết bài chuẩn SEO, trước khi đăng bài hãy check bài viết chuẩn SEO về lỗi chính tả một lần nữa. Đừng để toàn bộ nội dung của bạn bị ảnh hưởng chỉ vì vài lỗi chính tả cơ bản.

Bài viết của bạn dù có hay như thế nào đi nữa cũng sẽ khiến khách hàng khó chịu hoặc đánh giá sai nếu mắc phải sai lầm nhỏ đó.

Để chắc chắn nội dung của bạn chất lượng hãy tham khảo ý kiến công ty SEO chuyên nghiệp nhé!

Sau khi tự mình kiểm tra, đọc đi đọc lại nhiều lần, hãy nhờ người khác đọc lại một lần nữa giúp mình. Thêm một góp ý, thêm một đánh giá cũng giúp cho bài viết của bạn hoàn thiện hơn rất nhiều.

Sau cùng, đọc lại các ví dụ bài viết chuẩn SEO có cùng chủ đề của đối thủ để tìm cách tối ưu lần cuối cùng sau đó hãy đăng bài!

Bước 6: Quảng bá bài viết đến các kênh mạng xã hội

Để bài đăng tiếp cận được với người đọc, hãy quảng bá bài viết của bạn trên các trang mạng xã hội. Chia nhỏ nội dung của bạn ra để tiếp thị trên các kênh khác nhau để góp phần thu hút nhiều người đọc hơn, góp phần tăng tỷ lệ tương tác và truy cập vào trang của bạn.

Việc quảng bá nội dung không đòi hỏi bạn phải liên tục tạo ra nội dung mới, bạn có thể tận dụng nội dung của mình để làm dàn ý cho nội dung ở các nền tảng khác. Ví dụ: lấy nội dung đăng trên website làm Content YouTube của bạn v.v…

Trong khi quảng bá các bài viết, hãy tìm cách làm mới nội dung cũ của bạn bằng cách chỉnh sửa nội dung đối với người đọc cũ hoặc chia sẻ nội dung với những người đọc mới trân Facebook.

Không ngừng làm mới và quảng bá các bài viết của bạn để lưu lượng truy cập đến trang web ngày càng nhiều và giá trị thương hiệu ngày càng tăng.

Bước 7: Theo dõi chỉ số và tối ưu bài SEO Content để tăng tương tác từ người dùng

Hãy liên tục theo dõi các bài viết của bạn để cải thiện những điểm chưa tốt. Có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như:

  • Google Analytics: giúp phân tích thời gian đọc bài của người dùng, tỷ lệ bounce rate để biết nội dung của bạn có được quan tâm hay không
  • Crazyegg: cho bạn biết biết nội dung thường được tương tác trên trang
  • MouseFlow: giúp ghi lại hoạt động của những người truy cập, cung cấp heatmap về lượt click, di chuyển và mức độ chú ý của người truy cập với website.
Mouse flow

Bước 8: Luôn chú ý feedback và comment từ người dùng

Chúng ta luôn đề cập đến việc phải tạo ra những nội dung có giá trị và hữu ích cho người dùng. Do đó một phần thiết yếu trong quá trình sáng tạo nội dung là thu thập được thông tin đầu vào từ người dùng thông qua các đánh giá hoặc khảo sát về họ

Hãy luôn chú ý đến những phản hồi và đánh giá của khách hàng về bài viết cũng như cách viết bài chuẩn SEO để biết được suy nghĩ và cảm nhận của họ về nội dung của bạn.

Ghi nhận phản hồi từ người dùng về cách viết bài chuẩn SEO để tối ưu hơn

Thực hiện các khảo sát để biết về những nội dung mà họ quan tâm, những sản phẩm mà họ thích, xu hướng mà họ đang theo dõi. Để có các đề xuất cho những nội dung mà bạn sẽ sáng tạo trong tương lai. Từ đó có được nội dung ngày càng phong phú và đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

3. Kết luận

Để có được một bài viết tốt các SEOer hãy luôn chú trọng vào nội dung của bạn.

Nhưng để có một bài viết chuẩn SEO, nhanh chóng tiếp cận được với người đọc và đạt được nhiều lưu lượng truy cập, hãy đảm bảo bài viết SEO của bạn được xây dựng theo một lộ trình cách viết bài chuẩn SEO bài bản như bài viết bên trên.

Mong rằng nội dung của bài viết này sẽ mang lại nhiều giá trị trong chiến dịch SEO của bạn!

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!