Dịch vụ seo chuyên nghiệp

STARTUP

180 triệu

8- 10 tháng

Đăng kí ngay
  • < 170 từ khóa.
  • 80% top  10
  • 30% top 5
  • Organic traffic ở top 5 – 10 ngành
  • Độ bao phủ thông tin 80%
  • Nghiệm thu theo tháng
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

PRO

300 triệu

8- 10 tháng

Đăng kí ngay
  • 170 – 300 từ khóa.
  • 100% top 10
  • 80% top 5
  • Organic traffic ở top 3 – 5 ngành
  • Độ bao phủ thông tin toàn ngành
  • Nghiệm thu theo tháng
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

DOMINATE

Liên hệ

trên 12 tháng

Đăng kí ngay
  • không giới hạn từ khóa.
  • 80% top 5
  • 50% top3
  • Organic traffic ở top 1-3 ngành
  • Độ bao phủ thông tin toàn ngành
  • Nghiệm thu theo tháng hoặc quý
  • Chính sách hoàn phí, bảo hành kết quả

1.SEO Audit

Kiểm tra toàn diện sức khỏe của website, tìm ra nguyên nhân của các vấn đề website không

Cam kết tăng trưởng lưu lượng truy cập vào website, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao.

2. SEO Onpage:

  • Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng
  • Tối ưu content chuẩn SEO
  • Tối ưu cấu trúc thông tin
  • Tối ưu hình ảnh
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ)
  • Phân tích tối ưu tốc độ tải trang

3. SEO Offpage:

Thu hút nguồn backlink chất lượng đảm bảo 3 yếu tố E-A-T được Google khuyến khích, bao gồm:

  • Quảng bá bài viết trên social media
  • Xây dựng site vệ tinh an toàn
  • Đăng bài PR trên các trang báo
  • Triển khai Guest Post
  • Tạo lập nội dung vượt trội, thu hút lượt share và backlink tự nhiên

4. SEO Technical:

  • Tạo lập file Robot.txt và XML sitemap
  • Điều chỉnh các lỗi kĩ thuật bên trong website
  • Lọc và xử lý các dữ liệu bị duplicate
  • Xử lý các lỗi 404, redirects
  • Dịch chuyển Http sang Https bảo mật
  • Xử lý các vấn đề tiềm tàng có nguy cơ khiến website bị Google phạt

5. Content marketing

Tạo lập nội dung chuyên sâu theo nguyên lý của Inbound marketing – Xây dựng mối quan hệ lâu dài với người dùng bằng nội dung hữu ích. Từ đó, chuyển đổi traffic thành leads chất lượng.

6. Local SEO & Google map

  • Tối ưu Google My Business
  • Tạo lập và xác thực Google Map
  • Tối ưu Local SEO cho các từ khóa tìm kiếm địa phương
  • Quản lý review, đánh giá doanh nghiệp trên Google
  • Tối ưu phiên bản di động cho website

7. Entity Building

Xây dựng và khai báo cơ sở dữ liệu thống nhất 3 chiều: Website – Công cụ tìm kiếm – Internet giúp tăng độ uy tín của thương hiệu doanh nghiệp trên Internet.

2. SEO Onpage:

  • Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng
  • Tối ưu content chuẩn SEO
  • Tối ưu cấu trúc thông tin
  • Tối ưu hình ảnh
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ)
  • Phân tích tối ưu tốc độ tải trang

Ceo: Ngô Hải Long

Từ những năm đầu sau khi ra khỏi mái trường Bách khoa Hà Nội 2011. Mr Long đã gắn bó với nghề seo. Luôn đặt trọng tâm vào content và chất kĩ thuật (đội ngũ code) làm nền chính cho các website seo sau này!

Mr Chuyên- giám đốc kỹ thuật

Là thành viên chủ chốt, lập trình viên chuyên sâu về php – javascript, sinh sống bằng việc làm app trên nhiều nền tảng prestashop, Shoptify, và làm app bằng React Native- Một người bạn cùng lớp của mr Ngô Hải Long

Bùi Thùy Linh

Tốt nghiệp cntt FPT nhưng lại yêu thích kinh doanh và content. Nhiều năm làm tester tại FPT. Với sự cẩn thận và khả năng chính xác, cô là một Seoer được đồng nghiệp đánh giá: Nhanh, chính xác, và Sáng tạo





Ông Ngô Hải Long

Giám đốc SEO – Marketing

Nhận tư vấn và trao đổi với chúng tôi

*Điền thông tin để chúng tôi có thể tư vấn, cho bạn một cách chính xác.















    *Sau khi nhận được thông tin đăng ký của bạn, đội ngũ hỗ trợ của LBK Solution sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong 1 – 2 ngày tiếp theo (trừ thứ 7 – Chủ nhật) để hỗ trợ tư vấn và báo giá SEO cụ thể cho bạn.

    Backlink chất lượng là gì? Báo giá backlink trên hệ thống web ngolongnd.net Thế nào là một backlink chất lượng và nên xây dựng backlink ở đâu để đạt được hiệu quả cao nhất? Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn những vấn đề này.

    Backlink từ các trang có uy tín và nổi tiếng

    Yếu tố đầu tiên mà chúng ta phải biết để xác định một backlink chất lượng là được liên kết từ các trang nổi tiếng và có uy tín. Ví dụ nếu như bạn có một vài backlink từ Vnexpress, Dantri hay TuoiTre thì nghĩa là các backlink đó đều rất có chất lượng.

    Lý do là vì Google luôn nhận thức được rằng những nội dung xuất phát từ những trang này hoặc các outbound link trỏ từ các website như thế này đều rất chất lượng, các trang này đã có một thời gian rất dài trong suốt thời gian hoạt động và luôn đạt được thứ hạng cao trên các từ khóa phổ biến.

    Ngoài ra trên mỗi trang đều có 2 chỉ số gọi là Domain Authority và Page Authority, 2 chỉ số này càng cao thì độ tin tưởng của các trang càng tốt, và các backlink của bạn xuất hiện trên những trang này cũng đều rất tốt.

    Backlink từ các trang có PR cao

    PageRank (PR) luôn là thước đó chuẩn nhất để đánh giá thứ hạng của mỗi website trên các máy tìm kiếm được Google chỉ định. Chỉ số PR của một website càng cao thì website đó sẽ có thứ hạng cao và được ưu tiên hơn những website khác có chỉ số PR thấp hơn hoặc là không có.

    Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng các backlink được đặt trên các trang có PR cao sẽ không phải là quá chất lượng như mọi người vẫn đồn thổi. Tuy nhiên qua các cuộc kiểm chứng thì được xác định rằng các backlink được đặt trên những trang có PR cao luôn có chất lượng tốt, và dĩ nhiên là các liên kết đó phải có sự liên quan nhất định trên nội dung của trang web mà mình đặt backlink.

    Đó là lý do tại sao bạn có thể bắt gặp rất nhiều dịch vụ xây dựng backlink trên các trang có PR 5-7 với đủ mọi giá cả. Hay ngược lại, nếu bạn đang cố tình tạo ra thật nhiều trang mới với chỉ số PR của nó là N/A thì bạn có thể chọn 1 trong 2 kết quả: Không được Google chú ý hoặc Vô dụng.

    Backlink từ các trang có cùng nội dung

    Yếu tố này luôn được nhắc đến trong những bài hướng dẫn SEO cơ bản. Nếu bạn không có khả năng tạo ra các backlink từ trang có PR cao hay từ Page Authority cao thì lựa chọn hiệu quả nhất của bạn bây giờ chính là tạo các backlink trên các website có cùng nội dung, những trang đó không cần thứ hạng quá cao nhưng nếu nó có thứ hạng cao thì lại càng tốt.

    Bạn cũng đừng lo lắng vì đã lỡ tạo các backlink trên các trang có thứ hạng thấp mà không liên quan đến nội dung, vì nếu như các trang đó không có trong sổ đen của Google thì sự việc này sẽ không quá nghiêm trọng, bạn có thể xây dựng backlink một cách bình thường. Nhưng nếu bạn đang có hướng đầu tư một chiến dịch SEO thật hiệu quả cho dự án lớn của mình thì hãy luôn nhắm đến các trang có cùng nội dung.

    Chủng loại website

    Trong một số những hướng dẫn xây dựng backlink ở các website, trong đó có blog mình đều đề cập đến một phương pháp xây dựng backlink phổ biến đó là submit bài viết lên các trang lưu trữ article nổi tiếng như trang Social Bookmarking hay EZineArticle.

    Nhìn chung thì cách này dễ thực hiện hơn và không quá phụ thuộc vào chất lượng nội dung của web, nhưng có một sự thật là Google không đánh giá cao các backlink từ những trang dạng như thế này. Google thừa thông minh để hiểu các bài viết trên đó chỉ vì mục đích spam backlink. Trong đó bao gồm các comment, diễn đàn hay các trang Wiki có PR thấp.

    Như vậy, các chủng loại website tốt nhất để lấy backlink chất lượng thường là blog, website giáo dục, báo chí hay các website tương tự có độ tin cậy cao. Dĩ nhiên muốn có được các backlink trên những website này là điều không dễ, nhưng bù lại bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

    Vị trí đặt backlink

    Chúng tôi nghĩ các bạn đã từng thấy qua một vài dịch vụ bán backlink giá rẻ trên những website có PR cao, và các backlink được mua có thể được đặt vào một vài vị trí thông dụng trong website như header, footer, sidebar. Vậy các backlink được đặt ở những vị trí đó có chất lượng hay không?

    Các backlink kém hiệu quả nhất phải liệt kê đến là được đặt ở footer, vì bot tìm kiếm đánh chỉ mục một trang nội dung theo thứ tự từ trên xuống và khi ai đó tìm kiếm nội dung trên Google, những nội dung được đặt trên cùng trang web sẽ luôn được ưu tiên hơn.

    Như vậy chúng ta có thể hiểu rằng nếu backlink của bạn được đặt ở sidebar hay header thì sẽ mang lại được hiệu quả hơn là đặt ở footer. Nhưng đa số backlink được đặt ở header rất cá biệt và thậm chí là không có. Như vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn chính là sử dụng backlink theo ngữ cảnh (Contextual Backlink).

    Contextual Backlink có nghĩa là các backlink được chèn chủ động vào một bài viết nào đó với nội dung liên quan và cho thay đổi anchor text phù hợp với nội dung.

    Mặt khác, nếu như backlink của bạn được đặt ở vị trí dòng đầu tiên của bài viết, thì coi như bạn đã có một vị trí rất “đắc địa” để cư ngụ rồi đấy.

    Số lượng backlink

    Google không thích nội dung nào có quá nhiều backlink trỏ ra ngoài, nó giống như bạn đang chơi trò chơi đuổi bắt với bot tìm kiếm khi đang “dẫn dụ” chúng vào một rừng backlink. Vì thế hãy hạn chế việc chèn nhiều backlink vào một bài viết, chỉ chèn những liên kết liên quan, tránh chèn các liên kết không rõ mục đích (category, tags).

    Để xây dựng được một backlink chất lượng, bạn cần nên cân nhắc và tránh xây dựng backlink quá nhanh, quá nhiều.

     

    Báo giá backlink trên hệ thống web ngolongnd.net

    Với hệ thống web từ Google vào từ 1000, 3000, 4000-12000 traffic TỰ NHIÊN từ goolge trên ngày/ 1 web từ nhiều chủ đề. Hệ thống web ngolongnd.net cung cấp một số lượng back link lẫn content bài post vĩnh viễn giá trị cho khách làm seo. Báo cáo cho thấy:

    • 99,2% của tất cả các vị trí top 50 đã có ít nhất một liên kết bên ngoài trỏ đến trang web của họ.
    • 77,8 % của tất cả các vị trí top tiếp theo cũng tương tự – có ít nhất một liên ngoài trỏ về.

     

    Báo giá back link toàn trang chất lượng:

    3 tr/ 1 back link toàn trang

    2 tr/ 1 bài viết trên 2/ hệ thống web ngolongnd  của công ty LBK.vn

     

    Liên hệ ngay